föstudagur, desember 22, 2006

Föstudagur... Again

Já ég bloggaði víst síðast síðasta föstudag. Er ekki alveg að standa mig í þessu er það? O jæja. Það er nú ekkert mikið að frétta heldur. Er bara að vinna og vinna, bíða eftir jólunum. Fá bókina frá ömmu, geisladiskinn frá Elisubeth og DVD myndina frá Söndru :P

Ég hafði e-ð voða merkilegt að blogga um hérna um daginn, en það er löngu gleymt. Ég var hinsvegar að kíkja á nýju stundatöfluna áðan og er ekki par sátt! Er bara í 4 fögum, 12 einingum, og billjón eyðum! Ég ætla að reyna að fara í P-áfanga í 2 öðrum fögum og setja íþróttir í árekstur. Vona að það takist! *krossa fingur*

Las annars góðar fréttir fyrir mig í gær! Búið að gefa út titilinn á næstu Harry Potter bókinni, eða Harry Potter and the Deathly Hallows. Hmmm, það verður spennandi að lesa! Er eins og er að lesa 6. bókina í annað skipti. Alveg að verða hálfnuð.

En vá jólin eru ekki á morgun heldur hinn! Djöfull andskoti er þetta fljótt að líða! Fuck! Ekki að ég kvarti nú undan jólunum, góður matur og gjafir. Bara hvað tíminn virðist bókstaflega hlaupa frá manni.

Jáh, merkilegt blogg ekki satt? Well. Ég veit ekkert hvað ég á að segja meira þannig að ég kveð bara og fer að lesa. Chiao.

Anna María

Engin ummæli: