miðvikudagur, nóvember 15, 2006

Fyrsta bloggið í nýju tölvunni

Jæja, ég er strax komin með nýja tölvu og er þetta fyrsta bloggið mitt í henni. :D Er að fara að fá allt draslið úr gömlu tölvunni í þessa á morgun! Hlakka til! Loksins með alla tónlistina og myndirnar í þessari. Og komin með skrifara! En hin tölvan mín var svo gömul að ég var ekki með skrifara haha :D En þetta er geðveikt skrýtið en samt svalt. :P

Mýrin í bíó annað kvöld, frítt með Bónus, þannig að ég verð að vera á billjón á föstudaginn að gera allt fínt fyrir afmælið mitt! Sem betur fer verð ég búin í skólanum klukkan hálf 12. :p

En já Vala, góður punktur. Ég veit ekki af hverju ég blogga ekki á 123.is. Tjah, kominn tími á smá skoðanakönnun. Hverjum hérna sem lesa síðuna finnst að ég ætti að blogga á 123.is í staðinn fyrir blogspot? Og hverjir vilja lesa það áfram hér? Svara í "Athugasemdir" ;)

Og já, safnið sagði ég :D Þið stelpurnar pælið í þessu! :p Úlala mikið af brosköllum í dag. hihi Ein í góðu skapi núna.

Anna María

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hmm.. mér finnst að þú ættir bara að blogga á það system sem að þér finnst gott að nota.. ;) hins vegar man ég aldrei urlið á siðuna þína! haha.. geggjað fyndið.. og það er engin ástæða fyrir því..! :S:P
Kv.Sigrún Eva

Anna María sagði...

haha þú ert ekki sú eina Sigrún! ;) Það eru mjög margir sem muna það ekki.

Nafnlaus sagði...

Ég man það!;)... en mér finnst þetta blogg skemmtilegra að skða heldur en á hinni síðunni.. égsegi þessa!;) kv. Halla

Nafnlaus sagði...

ég segi 123.is;) en já elskan, þú veist alveg að þú færð 98% þetta safn frá okkur ;)